Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser in 1 (Chinese Version)

Cách đây mấy năm mình có review về sữa rửa mặt tràm trà của Naruko phiên bản Taiwan (Đài Loan) rồi, mọi người có thể tìm đọc tại đây. Giờ ở VN các shop chủ yếu nhập hàng Naruko phiên bản Trung Quốc nội địa, giá dễ chịu hơn bản Đài một chút, còn chất lượng thì mình nghe nói không bằng, nhưng theo cảm nhận của bản thân mình thấy cũng same nhau (trên hai sản phẩm mình đã test là sữa rửa mặt tràm trà và mặt nạ giấy tràm trà). Hồi trước mình xài bản Đài order từ Naruko Singapore về, thấy chai lọ hộp giấy các kiểu đẹp lắm, mà chai với hũ bằng thuỷ tinh cơ, có vài sản phẩm là packaging  nhựa thôi, không hiểu sao bây giờ mấy bạn order bản Đài về bảo hũ night gelly bằng nhựa mới buồn :)) còn bản Trung lại dùng hũ thuỷ tinh, nhìn sang chảnh xinh đẹp hơn nhiều. Ai có kinh nghiệm dùng qua rồi ới mình với nhé, vẫn đang phân vân không biết nên order Naruko Taiwan hay mua hàng Naruko TQ sẵn :3.

Quay lại nhân vật chính của ngày hôm nay là sữa rửa mặt tràm trà nha.

DSC_0328

Như các bạn thấy trên hình thì phiên bản Trung nội địa này không có hộp giấy như bản Đài Loan mình đã review trong blog mà chỉ trơ trọi mỗi tuýp sữa rửa mặt bọc giấy bóng. Kèm theo có cả code để check mà mình không biết check dư lào :)).

DSC_0329
Ai đó hãy khai sáng cho em nhỏ cái này là cái gì đi :))
DSC_0330
Mặt sau

Theo mình thì đống trên này là thành phần, nhưng mà nó ghi ngôn ngữ gì thì mình chẳng hiểu… Có lẽ thành phần chủ yếu vẫn là Kaolin (đất sét trắng) và hạt scrub kèm theo một nùi chiết xuất thiên nhiên. Không thấy chất hoạt động bề mặt trong này nên là lúc rửa mặt hầu như chẳng tạo được tí bọt nào. À hạn sử dụng được dập trên thân tuýp luôn.

DSC_0334
Dù không box nhưng vẫn có seal đàng hoàng nhe

DSC_0335

Texture của em nó, mình chụp không được rõ lắm nhưng các bạn có thể tham khảo trong bài review cũ vì chất nó tương tự vậy thôi. Vẫn là dạng đặc như đất sét và có hạt scrub li ti (ít thôi, hạt cũng không sắc cạnh, không gây đau hay rát da).

Về mùi hương, cầm tuýp sữa rửa mặt trên tay thôi là mình có thể ngửi được mùi tràm trà thanh mát rồi ấy, đấy là chưa lột lớp giấy bóng lẫn seal ra nha. Mùi này đặc trưng cho dòng tràm trà của Naruko luôn, xài cái mask sheet còn nồng hơn nhiều, thấy có review bạn nào bảo như mùi dầu gió :)). Mình ưng lắm vì ngửi thôi là thấy relaxing rồi, đi đâu mệt mỏi về dùng thích ơi là thích.

Về cách sử dụng, theo hãng nói có thể dùng làm mặt nạ lẫn sữa rửa mặt, nhưng mình chưa thử dùng em này như mask wash-off bao giờ. Mình dùng rửa mặt ngày hai lần, có lúc thì dùng với Clarisonic, lúc dùng bằng tay. Theo mình thì em nó hợp dùng rửa bằng tay hơn là rửa với dụng cụ, vì dù không bọt nhưng nó có hạt scrub í, khi rửa bằng tay mới cảm nhận được mấy hạt đó, phê lớm :)). Tuýp 120gr mình mua sau Tết dùng đến giờ là hết veo rồi, mà không phải là mua về dùng ngay nữa, chắc độ tầm 1 tháng thôi.

Về cảm giác da sau khi rửa là sạch, mát, không khô căng cũng không ẩm rít. Nói chung không có gì để phàn nàn luôn.

Giá mình mua là 180k/tuýp 120gr ở shop Hufuholic trên Shopee. Ngoài ra hồi đợt Tết là mua bên Albeepham nhưng giờ nàng ấy hết hàng rồi.

Overall: 5/5 (sẽ mua lại hoài hoài hihi)

5 Comments Add yours

  1. daisy2803 nói:

    Mình dùng cả hàng nội địa và hàng đài thì thấy nó same same ý, nên cứ dùng hàng trung vì tiện và nhiều khi mua sale dc thì rẻ hơn. Còn vụ trung kém đài thì có lẽ 1 hôm mát tời mình sx mal hỏi hãng, còn từ các bạn bán hàng đài cố dìm hàng trung thì mình chịu =)

  2. Hạ Nguyên nói:

    T có dùng cả mask tràm trà hàng ĐL và Trung rồi đây, thấy nó có khác khỉ gì đâu nhỉ…

  3. Vân nói:

    Các c cho em hỏi loại này dùg như mặt nạ hay dùng như sửa rửa mặt . Dùng hàng ngày có đc không hay nên sử dụng tuần 3 lần

    1. Hạ Nguyên nói:

      Chị dùng như sữa rửa mặt bình thường.

    2. Hạ Nguyên nói:

      Em dùng rửa mặt hằng ngày hoặc dùng như mặt nạ vẫn đc nhé. Mặt nạ thì thoa lên để trên mặt 5-10p rửa lại.

Trả lời

