Inoherb Revitalizing Sleeping Mask (Green Tea)

Theo dòng mỹ phẩm Trung, mình review em mask ngủ theo tiêu chí ngon – bổ – rẻ cho mọi người nhá ^^.

img_20170121_224601_806

Mình mua trên shopee của French Stuff VN, một set 2 hũ mask ngủ trà xanh – trà trắng dung tích mỗi hũ 135gr có giá 210k, quá rẻ cho một cuộc tình. Nếu mua lẻ mình thấy giá dao động khoảng 130-140k/hũ. Mấy loại này mình nghĩ không có fake đâu nên mọi người cứ dạo trên Shopee mua thôi ^^. Đồ Trung mình thường mua của shop trên và shop Albee Phạm. Ngoài HN cũng có nhiều shop nổi tiếng lắm. Để tham khảo về mỹ phẩm nội địa Trung thì có 2 group trên FB là Cạn máu với hàng TrungHội những người thích mỹ phẩm Trung, có review + danh sách chỗ bán hàng sẵn và nhận order nữa.

Nói về Inoherb một chút nha :D

INOHERB (tên tiêng Trung là Tương Nghi Bôn Thảo 相宜本草) là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, nổi tiếng với dòng sản phẩm thảo dược dưỡng ẩm, chăm sóc làn da cho phái đẹp. Thương hiệu bao gồm rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau.

Lưu Thi Thi đại diện phát ngôn cho dòng sản phẩm dưỡng da chiết xuất chủ yếu từ sơn trà và hoa tiên thủy.

14589745_1262028477165036_3478313427638328975_o

Bản thân mình thì hơi lười nghiên cứu kĩ về hàng Trung do trở ngại ngôn ngữ, thấy mọi người review cái nào tốt thì múc thôi. Thấy Inoherb cũng có mask sheet nữa mà mình chưa thử. Set hai mask ngủ này mình mới dùng hũ trà xanh thôi còn trà trắng chưa khui vì sợ dùng không kịp, nghe nói trà trắng dưỡng ẩm nhiều hơn trà xanh.

Về packaging, mask không có hộp giấy đi kèm mà chỉ bọc giấy kính bóng bên ngoài, bên trong có một lớp seal khá chặt. Hãng cũng không tặng thêm muỗng để múc mask, hơi bất tiện.

Về mùi hương, lần đầu mở hộp ra mùi khá nồng, còn mấy lần sau thì bình thường. Mùi nhẹ nhàng, thanh mát, làm mình liên tưởng đến mùi của dòng Green Tea Seed của Innisfree nhưng cái đó nồng hơn nhiều. Mùi vẫn có gì đó hóa học, không phải như dòng Tea Tree của Naruko (nhưng hãng bảo không dùng hương liệu, mình ko check được thành phần nên không biết sao).

Về texture, mask như dạng thạch ấy, trong vắt đẹp phết. Mà dùng tay lấy kem thì nó trơn tuột, hơi khó lấy.

dsc_0084

Bôi lên da mát mát, mask tan ra như nước, thấm khá nhanh, không để lại cảm giác dính hay nặng mặt như nhiều loại mask ngủ khác. Ai dùng gel lô hội Nature Republic rồi chắc sẽ thấy em này tương tự vậy.

Về độ dưỡng ẩm/cấp nước, mình thấy tạm được. Hôm nào mình có dùng mask sheet trước khi skincare thì da ít dầu hơn, còn dùng mỗi kem dưỡng ẩm và mask ngủ này thì sáng ra da vẫn đổ dầu như bình thường. Công dụng sáng da thì mình không thấy. Được cái dùng thường xuyên cảm giác da mướt mát hơn :)). Mask cũng rẻ thành thử mình không expect gì nhiều cho lắm.

Lần sau dùng hũ trà trắng rồi mình sẽ review tiếp nhé :D.

Trả lời

