My favourite shops

Sẵn đang được nghỉ rảnh rang mình làm thêm một post về địa chỉ mua mỹ phẩm và vài thứ hay ho mình hay dùng ^^. Ko có mùi quảng cáo ở đây nhé, còn ko được ai discount cho miếng nào đâu ở đó mà PR :'(.

4beauty.vn: Hồi trước là Lavender Shop, giờ thành 4beauty rồi. Mình mua cũng từ hồi 5 năm trước lận, từ lúc còn chơi trên Webtretho í. Lúc trước shop bán tại nhà trong hẻm, giờ ra mặt tiền Phan Văn Hân rồi, đi qua cầu sắt là tới liền, bên tay trái nha (giờ cầu sắt đang sửa nên ai muốn ghé shop đi từ hướng Điện Biên Phủ vào nhé). Bán đủ thứ loại từ Âu Mỹ đến Hàn Nhật, giá cả hợp lý, hầu như là hàng drugstore thông dụng chứ không có high-end. Mình mua Kose với dầu gội, kẻ mày ở đây. Có bán Goodbye Blackhead để lột mụn đầu đen nữa (chính xác là làm trồi lên rồi nặn, chứ ko phải lột).

Yume HouseShop đồ Nhật online của chị chủ xinh đẹp :3 bán đủ thứ từ mỹ phẩm tới thực phẩm chức năng, quần áo. Chuyên cung cấp cho các shop bán lẻ khác nên mọi người cẩn thận mua hố giá, hồi đó mình mua chai tdc Herb Mix tận 550k của một shop bên Q11, sau này mới biết bên đó mua lại của Yume =.= À bên Yume ko có shop, chỉ nhận giao hàng thôi, cũng ko có qua nhà lấy đâu nha tại chủ đi làm giờ hành chánh rồi, giao hàng có shipper lo. Mình mua srm, Kracie các thứ ở đây.

Hachi Hachi: Chuỗi cửa hàng bán đồ Nhật này quá nổi rồi chắc ko ai ko biết. Tuy nhiên phải biết lựa vì hàng Nhật gốc có mà hàng TQXK sang Nhật cũng có. Ở đây có đủ thứ từ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, gia vị nấu ăn, đồ ăn vặt, đồ hộp, dụng cụ nấu nướng, làm bánh, đồ gia dụng, áo mưa áo khoác… Có bán matcha mà mình thấy ko tốt bằng Nekome nên ko mua nữa. Mỹ phẩm thì có Kracie với nhuộm bọt Kao Liese nha.

12311278_205654209770895_8134100208008616635_nNekome: địa chỉ mua Matcha siêu tốt siêu uy tín!! Chị chủ rất am hiểu về trà, đặc biệt là trà Nhật và văn hóa Nhật. Đủ loại đủ giá cả, có hàng mẫu và quán nước ở trên lầu để uống trước cho dễ chọn lựa ^^. Mình hay mua loại 250k/lạng để uống và 200k/lạng để làm bánh.

IMG_20151124_215009Bonie Bee: Mật ong 99k/380gr với packaging siêu dễ thương và chuyên nghiệp. Mình thấy dịch vụ tốt, chất lượng mật ong cũng ổn hơn hàng siêu thị. bên Sheis có review một lần ^^.

Tạm thời nhiêu đó, bao giờ nhớ ra nữa post típ ~~~

Trả lời

