[Review] Skinfood Broccoli Line

IMG_2051
Gia đình súp lơ của mềnh ^^

Sozi vì đã để mọi người chờ lâu :D. Gần đây mình bắt đầu đi học quốc phòng ở trường cộng với cả lo nhiều việc linh tinh khác nên giờ mới rảnh để viết blog (và vì quá lười T_T). Giờ mình review về bộ Broccoli sau nửa tháng sử dụng nhé ^^.

Cả bộ mình mua đồng giá 300k ở Belbimshop, ngoài ra còn có sữa rửa mặt và cream nhưng mình không mua. Điểm mình cực kì thích ở dòng này là thiết kế chai lọ, tuy không được lung linh bắt mắt như những dòng trước nhưng bù lại dễ sử dụng và vệ sinh hơn nhiều với thiết kế vòi xịt và vòi pump. Hồi trước dùng GoldKiwi với Quýt Cần Tây mình cực kì ghét vì chai thuỷ tinh dễ vỡ mà lại còn phải đập đập lắc lắc nó mới chịu ra, haizz. Phải cái design như bây giờ thì nó lại không ghi thành phần trên chai như trước nữa, không biết là có cho hương liệu hay silicone, paraben gì không :(. À mùi của dòng này ban đầu hơi khó ngửi, cả bộ na ná nhau, nồng nhất là emulsion nhưng dùng riết quen nên mình không còn nghe được mùi gì.

IMG_2079

Mình quên không chụp lại phần vòi xịt, nói chung là giống mí cái xịt khoáng, có điều tia xịt ra không mạnh và nhiều bằng. Mỗi lần mình xịt 4 lần cho cả mặt (trán, mũi, hai gò má), sau đó vỗ đều cho thấm chứ không dùng bông tẩy trang lau vì xịt khá nhiều lần mới ướt được bông mà lại rất phí. Sau khi dùng da ẩm hơn, cảm giác được cấp nước, nhưng không có cảm giác fresh như các loại toner chứa nhiều cồn, bù lại dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

IMG_2078

Watery Ampoule theo mình hiểu thì giống như một dạng serum/tinh chất có tác dụng cấp nước. Mỗi lần dùng mình ấn vòi pump một lần ra lòng bàn tay rồi chấm lên mặt và xoa đều.

IMG_2087

IMG_2083

Whitening Ampoule – tác dụng dưỡng sáng da nhé. Mình với em mình xài được nửa tháng thấy da sáng ra thật ^^.

IMG_2086

IMG_2070

Cuối cùng là emulsion – sữa dưỡng ẩm, em này nồng mùi nhất trong cả bộ, hơi khó chịu. Hình texture mình quên chụp ròi thì phải, nhưng mà cũng lỏng chứ không đặc quánh, có điều apply lên khá ẩm.

Cảm nhận của mình sau khi dùng được nửa tháng là bộ này quá good. Giá thành theo mình vẫn là OK, mua cả bộ vẫn dưới 2tr dù là dùng sẽ mau hết hơn các bộ khác vì dung tích bé hơn. Về packaging như mình đã nói ở trên kia, rất thích vì tiện dụng, dễ mang đi xa, bảo quản kem được tốt hơn. Về chất lượng thì mình thấy tuyệt vời, cảm giác không có hương liệu, lại không bị bí da, thích hợp da mụn, nhạy cảm. Tác dụng cấp nước, làm da bóng mượt rõ rệt, sáng da cũng tốt nữa. Túm cái váy lại là mình rất thích và sẽ mua lại để dùng ^^ bi giờ da nhạy cảm quá rồi không dám đổi hay thử linh tinh nữa :(.

Bonus thêm tấm hình before and after nhé ^.^ da mình đỡ đỏ hẳn, giờ chỉ còn thâm thui hihi

20130905-103747 SA.jpg

9 Comments Add yours

  1. Là lá la nói:

    học quân sự đôi lúc thấy mệt nhưng mà cũng vui đó e, hồi c đi học quân sự là mới năm nhất vô, mới đầu cũng chả quen ai, đi học quân sự rồi mới lân la quen đc nhiều người ấy :)). Mà hôm nào phải học chính trị trong lớp là chán nhất, buồn ngủ chết đi đc, hên hên thì đc hôm nào có ông thầy vô toàn ngồi kể chuyện vui lúc ổng đi hành quân, diễn tập thì còn đỡ, ko thì ngồi gục lên gục xuống luôn :)). Mà học xong c đen kinh dị :)). E có ở nội trú ko hay về hằng ngày?

    hôm trước e có gợi ý cái dấm Otogi cho c, mà bận quá, mải chả đi mua dc, hôm nay nhớ ra thì lượn lờ Maximark 3/2 với cả BigC miền Đông mà ko thấy, toàn là Heinz với American Garden thôi hà, ko biết là e mua ở đâu thế nhỉ, chỉ c với :D.

  2. Hạ Nguyên nói:

    Em đang học chính trị ở lớp chứ chưa có đi thực hành chị, em học tại trường luôn. Hình như qua học kì 2 mới phải học lăn lê bò lết :)).
    Dấm táo em mua ở Co.op Mart đó chị, gần nhà em, mà chắc hệ thống Co.op nào cũng bán.

  3. kumachan nói:

    chị ơi hình như chọ từng thử làm shea butter làm moisturiser rùi đúng hok? Vậy chị viết bài về nó đey. tại vì cũng vào mùa khô nên da em khô, tính mua về làm cho đỡ $ ấy, nhưng làm thì nó ra sao? nghĩa là biết thế nào là vừa ý?

    1. Hạ Nguyên nói:

      Chị ko thích dùng shea butter làm bơ dưỡng thể lắm, thấy tác dụng ko đc rõ rệt, một phần là vì lười xài nữa. Nếu mà em muốn thì tham khảo các bài DIY body butter á. Chị làm 2 lần rồi nhưng ko làm sao cho nó thành dạng “whipped” được, đánh lâu lắm luôn mà nó vẫn chỉ thành kiểu xốp xốp thui. Nếu em mún làm phải có máy đánh trứng nha. Tỉ lệ dầu : bơ là 30 : 70, bơ thì mango hoặc shea hoặc cocoa tuỳ da em, dầu thì dầu olive, dừa, hạt nho, hướng dương… Thêm vitE, tinh dầu nữa là ok ^^.

      1. kumachan nói:

        em có đọc 1 chỗ thì chị blogger bảo là tỉ lệ 50-50 thì mới bông, còn 70-30 thì nó đặc và cứng cứng. Em thấy nhiều chỗ nó melt bơ chảy hết luôn, còn chỗ melt chút xíu. Chị làm thế nào?

        1. Hạ Nguyên nói:

          Chị ko rành nữa em, trước giờ chưa bao giờ làm đc thành dạng bôn như kem, của chị nó xốp xốp á chứ k cứng đâu, melt chảy hết xong cho vào tủ lạnh rồi lát nữa lấy ra oánh

  4. Keroro nói:

    lâu lắm mới thấy chị viết bài review :”>

    1. Hạ Nguyên nói:

      Hi, tại chị bận với lại mụn quá nên cũng không xài gì để review hết em :(. H da hết mụn rồi nhưng mà bận quá cũng chả viết đc nữa…

  5. Thao Hang nói:

    Da em nhu the thi em ko nen dung qua nhieu san pham. Da chi hoi xua cung nhu em.gio da chi sach mun cung ko lo mua du thu ve xai ma ko hop lan ton tien.Em dung thu kem face Hana Beauty House di co xet nghiem.tai Singapore ko chua chat chi, thuy ngan , thach tin va dong. Cuc ky tot cho da mun. Em muon dung thu Pm cho chi.gui mau san pham em xai thu.

Trả lời

