Miracle Apo Lip & Cheek Tint (Ripe Orange)

Bữa vô Maxi đi ngang quầy son của tụi Apo, ngắm nghía thử rồi hốt luôn cây này vì giá bèo bọt mà design lại đẹp, hoho. Lâu lâu người Vịt Lam cũng phải ủng hộ hàng Vịt Lam chút xíu chớ :X

  • Giá cực kì rẻ, 45k/cây, không kiềm lòng là hốt luôn mấy cây còn lại rồi =))
  • Packaging đẹp, bóng bẩy, so sánh với cây Tomato Smoothie Tint của SF thì đẹp hơn gấp 100 lần =))
  • Màu son tươi tắn dễ thương, oánh lên môi ra cam hồng, nói chung đó giờ chưa thấy cây nào lên môi mình mà cam hẳn trừ cây Etude Darling Tint, nhưng mà cây đó xấu hoắc, cây này lên đẹp hơn :X
  • Khá là mau bay và khô môi, nên lót balm bên dưới để tránh nẻ và thâm môi.

Không hiểu sao mỗi lần nhìn em này cứ nhớ đến bạn Minh Hằng trong Sắc Môi Em Hồng :)) cơ mà bi h bạn ý không làm đại diện cho Apo nữa rùi hay sao ý, lên web thấy toàn hình bạn Tâm Tít. Tâm Tít hồi xưa nhìn còn đẹp, vừa ngây thơ trong sáng vừa tự nhiên, nhất là trong bộ ảnh áo dài, còn giờ vừa già vừa xấu, makeup đậm lè mà ăn mặc chả hợp gì hết =.= mập nữa =.=.

RATE: 4/5

REPURCHASE: NO

17 Comments Add yours

  1. Hara nói:

    Nhà e cũng có cây này nè :p
    mà c đánh tint sao hay thế? E đánh cây tint này lúc nào cũng lên đậm lè :(

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Chị thấy dễ đánh lắm mà em, chị quẹt một đường dài ở lòng môi, bặm bặm lại là nó tự ra vậy. Lúc đầu mới oánh lên thấy môi đậm lè, nhưng đợi lát sau nó bay hết hà em, chị chụp 3 tấm, 1 tấm đậm kinh, 2 tấm sau nhạt dù cách có 1-2′ thôi đó! Mà oánh tint em sợ đậm thì lấy tay blend ra nhé ^^

      1. Hara nói:

        Tks c nhiều
        bữa e đánh cái này, mẹ e nhìn hỏi: “mày làm j mà cái mỏ máu ko v.?” =))

        1. Kobayashi Kahara nói:

          Bạn chị thì hỏi “mỏ bà bị dập hả?” =))

  2. Sarah Nguyen nói:

    . Thì Tâm Tít đại diện cho dòng Miracle Apo, còn MHằng dòng Lip Ice mà e ;))
    . Mà đúng là e đánh tint hay thật đấy, c cũng thử kiểu quẹt 1 đường ở lòng môi, cũng bặm lại mà nó chả ra như e hay ng mẫu đánh trên web :| Chỉ toàn đánh cả môi thui :( Tint cả đống mà đánh chả đẹp nên ứ xài đc >< T_T

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Đánh cả môi xong quẹt thêm ở trong môi cũng đc chị ơi, em cũng tập riết mới đc vậy ^^

  3. Emily nói:

    c ơi, sao e mua tới 56k lận. mà nghe đồn cũng tới 53k lận. c mua ở đâu mà rẻ vậy???

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Chị mua ở Maximark Cộng Hoà em, mấy cái đồ này chị vơ đại chứ làm gì biết giá ở ngoài bán sao đâu :))

      1. Emily nói:

        mà chị ơi, sao em ra màu đậm . nó k ra cam, nó ra đỏ đỏ. mà đánh nhẹ thì nó chả thấy màu lun. chứ k ra đc như c :( mà hôm c mua ở maximark c có thấy nó sale k c?

        1. Kobayashi Kahara nói:

          Của c cũng đỏ đỏ, lát sau mới cam đó em :D

  4. J-Team Blog nói:

    Hi bạn ơi ~ Em này với em Tony Tint thì bạn thấy em nào hơn?
    Khi nào rảnh mà có thể thì bạn review cả Tony tint nha. Cảm ơn bạn nhiều lắm :x

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Èo cái tony tint mình test đc đúng 1 lần à, còn hok nhớ nó màu gì sao review đc b :-s

      1. J-Team Blog nói:

        Ý mình hỏi về chất em ý thôi, chứ màu mè thì ok rồi :P Nhưng mà không có ấn tượng như này thì chắc là không ổn rồi nhỉ? Hehe~~ :”>

  5. Chào bạn ^^ Mình mới khám phá ra blog của bạn nên lượn lờ làm quen luôn ^^. Blog bạn có nhiều thứ mình quan tâm và da bạn cũng giống da mình nên sau này chắc cũng sẽ lượn nhiều qua blog bạn đó ^^
    Mỹ phâm của Apo. Nhưng mình hơi sợ thành phần của nó >”< Có cả Phenoxyethanol, Fragrance, Petrolatum W_W
    Mà không hiểu sao mỗi lần mình xài son môi của dòng này được khoảng 5 phút là môi khô rồi nứt nẻ tùm lum dù đã cẩn thận lót thêm lớp dưỡng của Nivea ở dưới.

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Thanks bạn đã ghé blog mình :D. Dạo này mình bận học hành nên không còn thời gian viết blog nữa ._. đồ thì mình vẫn mua (nhiều), nhưng chủ yếu mình up FB, ai cần thì mình review ngắn trên í thui :D blog này mình thích review dài, chi tiết chứ không thích viết qua loa T.T

      Thành phần Apo thì khỏi nói rồi :D mình hứng lên mua chơi thôi chứ không dùng nhiều, hoạ hoằn lắm mới quẹt đc 1-2 lần. Chủ yếu bây giờ mình dùng son A’pieu, Skinfood, dưỡng nhiều mà màu lại đẹp, kiểu tự nhiên như màu môi thật ý ^^.

      Mình xài son không lót balm trước bạn ạ, không rõ do balm mình xài hay sao mà cứ lót trước là son không lên đúng màu, mình dùng balm bơ Skinfood í. Thường mình dưỡng ngày 2 lần với balm bơ, còn rảnh rảnh thì quẹt lipbalm handmade ^^. Kinh nghiệm của mình là xài son cứ để cho nó khô đi :D về nhà tẩy trang rồi dưỡng đàng hoàng, với cả thi thoảng scrub môi với đường nữa nhé ^^.

  6. Thanh Ha nói:

    Bạn ơi! Son này và son Dear Darling Tint Etude House (màu cam) thì son nào mềm môi không khô môi & giữ màu lâu hơn b?

    1. Hạ Nguyên nói:

      Mình dùng lâu quá rồi nên không nhớ rõ lắm bạn à, hình như Dear Darling Tint chất được hơn ấy ^^

Trả lời

