Neutrogena Wave Original Vibrating Power-Cleanser

Thực ra trước giờ tớ là tớ nhăm nhe em Clarisonic vì hót hòn họt trên Webtretho quá, nào là Zinzin, nào là Realangel, rồi hằng hà sa số các review từ các chị nhà “Hôm nay mua gì mới”. Phải gọi là hoa cả mắt, chóng cả mặt. Thía nhưng ngắm mãi vẫn ứ có tiền mua.

Thế rồi một hôm tớ tình cờ xem quảng cáo máy rửa mặt trên TV, tình cờ đọc thấy topic hỏi về máy trên Webtretho, tình cờ biết đến Neutrogena Wave, tình cờ bà pi order về rồi viết review, rồi lại tình cờ gặp đúng dịp bà Hanhbee dư ra cái máy, thế là hốt zìa luôn ♥. Và bây giờ em í là tình yêu của đời tớ <3.

Cùng tìm hiểu một chút về em ý nào:

1. Xem qua một tí về clip quảng cáo máy rửa mặt Mym trên TV nhé, rất chi là hấp dẫn nhỉ? Ngày nào tớ cũng nghe cái câu “Rửa rửa rửa” của tụi nó muốn nhức cả óc điếc cả tai =.= đồ quỷ Tung Của ai thèm xài. Thực ra máy này nhái y xì Neutrogena Wave, chỉ khác cái công tắc nằm ở bên hông và mấy miếng bông màu trắng (Neu bông màu xanh), với cả giá thành khác nhau (lộn xộn tùm lum giá, chỗ thì 165k chỗ thì 400k). Mọi người nên xem để tham khảo sơ về cách sử dụng máy, chứ mua thì never nhá! Tớ thấy có chị trên Wtt mua về bảo như đồ chơi con nít, không có tác dụng gì, haha.

2. Còn đây là link Neutrogena Wave. Có 2 loại là Original Vibrating và Sonic Spinning, của tớ đang dùng là Original. Loại Original là chỉ có rung thôi, còn Spinning thì có cả rung và xoay tròn, cộng thêm có 2 tốc độ. Thực ra tớ định mua Spinning, mà ai dè của hanhbee là Original, thui kệ dùng luôn, đọc review thấy có vẻ dòng Spinning không bằng dòng cũ. Ah ngoài ra Neutrogena có bán 2 loại pad thay thế, một loại Deep Clean Foaming (là loại kèm theo khi mua máy ý), còn một loại là Gentle Exfoliating dùng để tẩy da chết.

3. Review so sánh Neutrogena Wave và Clarisonic của Pisu: http://pisusoap.wordpress.com/2012/07/20/review-ve-clarisonic-mia-va-netrogena-wash-wave-original-vibrating-power-cleanser/

Còn giờ là phần review của tớ :D.

1. Về giá cả, giá gốc của em ý trên trang chủ Neutrogena là $10.99, hiện đang sale còn $7.99, thường các bạn order về đây giá tầm 400k đổ lên, một mức giá khá ngon nghẻ so với Clarisonic (>3tr). Hiện tại có thể order ở các bạn chuyên nhận order US-UK, Drugstore… Tớ thì mua ở Hanhbee (nghe bảo sắp có máy + refills sẵn), ngoài ra tớ thấy bên web của chị Bích Nga (link) cũng đang có Wave Sonic.

2. Về packaging và design, tớ không thích cái vỏ hộp lắm, về đây móp méo nhìn dỏm dỏm. Còn máy thì ok, tuy ấn tượng ban đầu khá giống đồ chơi nhưng xài rồi thì thấy tốt. Nắp pin rất chắc chắn, không để móng ngồi loay hoay cả buổi cũng không tháo ra được => ngăn thấm nước tốt. Thiết kế nhỏ gọn và lõm vào ở giữa nên cầm trên tay cảm giác rất dễ chịu, chắc chắn, ko dễ rơi rớt. Tuy nhiên nút power hơi khó bấm, nhiều lúc đang rửa máy dính toàn xà bông trơn bấm hoài không ăn luôn.

3. Máy dùng pin 1-AA, tớ mới dùng được 3 tuần nên chưa biết last-long bao lâu, sẽ update sau vậy :D.

4. Nhiều bạn cảm thấy không thích thú lắm với em này vì mấy miếng pad có sẵn sữa rửa mặt của Neutrogena. Cách của tớ là thế này: Lắp miếng pad vào máy -> Xả sạch dưới vòi nước -> Cho SRM/Soap lên và xoa đều -> Rửa mặt -> Xả sạch miếng pad, thấm khô và để máy ở nơi khô ráo (lưu ý để luôn miếng pad trên máy nhé). Tớ dùng khoảng 4-5 lần cho một miếng pad, nói chung cảm thấy nó xù bông quá không rửa được nữa thì tháo ra quăng. Làm như vậy thì 14 miếng phải last-long khoảng 1 tháng hơn ý.

5. Máy này có thể dùng được hằng ngày và dùng 2 lần/ngày nếu thấy cần thiết. Tuy nhiên tớ ko thích vì rửa sạch da quá cũng ko tốt, thường tớ dùng 1 lần/ngày thui, hôm nào đi nhiều da bẩn quá mới 2 lần (vì học cả sáng lẫn chiều tối =.=). Nó không cọ xát da quá nhiều như cọ rửa mặt nên mọi người vẫn có thể sử dụng các loại mask có hạt scrub hoặc tẩy da chết như bình thường.

6. Theo cảm nhận của tớ thì em này rất đáng đồng tiền bát gạo, rửa sạch bong luôn, rất thích hợp đối với những ai phải makeup hằng ngày. Da của tớ là da nhờn, nhiều khi rửa mặt xong tớ cảm giác da khô nhưng vẫn chưa đủ sạch, nhất là ở vùng mũi. Thường tớ rửa mặt trước rồi mới tắm, sau khi tắm cảm giác da mũi còn đọng dầu dù trước đó đã rửa sạch, nhiều khi sờ mũi xong thấy tay nghe mùi dầu nhờn(?!). Còn giờ rửa Neu thì không còn bị tình trạng đó nữa.

7. Máy gần như không tạo bọt, còn mấy bà trên clip xài Sonic thì chắc tạo bọt tốt hơn.

8. Sau khi rửa bằng em này da lúc nào cũng sáng. Mấy hôm đầu dùng thì cảm thấy mụn miếc đỡ hẳn. Thế là quá gud rồi nhỉ?

Hmm… hết vốn liếng rồi, còn gì muốn nói nữa sẽ update sau hén.

RATE: 5/5

REPURCHASE: HƯ ĐI RỒI MUA =))

11 Comments Add yours

  1. junp3yby nói:

    cô ơi tôi hỏi cái, miếng pad của nó thì thế nào cô=)))).
    Ý là nó tặng sẵn bn miếng + mốt hết thì làm sao mua :-SS

  2. pisusoap nói:

    Cho Pi kiêu tí, Pi review, dụ dỗ, nịnh nọt, đầu độc em thì cấm có sai ha :))=))

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Bà kiêu quá coi chừng bữa nào đó bị bùm hội đồng

  3. Huong nói:

    Doc xong thay me wa, minh dinh order 1 cai cua chi Bích Nga. Shop do ok ko ban vi lan dau mua online. ^^thax

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Mình chưa mua ở shop đó bh, nhưng chị đó cũng nhiều người mua lắm nên m` nghĩ ok ^^. Chị ý ở bên webtretho đó.

  4. Jin nói:

    Bạn ơi b xài có thấy nó kêu rè rè êm 1 lúc sau tiếng to hơn ko :| Sao m thấy ớn ớn có khi nào nó bị lỗi hay j ko trời :-S

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Mình cũng ko để ý, thấy tiếng của nó êm lắm chứ đâu có rè gì nhiều ta

  5. camatngu nói:

    bạn ơi ,trên miếng pad có sẵn srm của neutro rồi , xài lần đầu xong,mấy lần sau nó hết chất thì có cho lọai srm khác lên được không ,hay là ngay từ đầu phải rửa sạch foam chỉ xài srm của mình thôi ?

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Nếu bạn xài foam của Neu thì xài xong lần đầu r bỏ hoặc lần sau xài srm của mình, còn ko thích thì ngay từ đầu b rửa sạch cái foam đó ra rồi cho srm của mình lên thui ^^

  6. mei nói:

    em dung loai pad tay te bao chet chua, loai do co khac j voj caj deep clean ko

    1. Kobayashi Kahara nói:

      chua chi oi, h em dang dung clarisonic oi :)

Trả lời

