Naruko Raw Job’s Tears Supercritical CO2 Whitening Mask

Nhờ Pisu từ hồi nảo hồi nao mà đến bi giờ mới mua được, thiệt tình khổ tâm quá đi, tại sao Naruko khó mua vậy chớ =.=. Mà mua được có 5 miếng thôi, giờ xài hết 3 rồi, đi order là vừa lâu vừa mắc, trời ơi sao tui khổ quá vầy nè T_T. Ai biết dịch vụ order Singapore nào ngon-bổ-rẻ ở HCM thì chỉ tui phát với, hổng muốn đi order bạn Alobanhmi tẹo nào đâu nha, chờ mỏi mòn cả tháng trời mới về á >”<.

Thôi vô phần review hông bà con lại ném đá tội dông dài nữa Y__Y.

1. Price

S$19.90 cho một hộp 10 miếng (đô Sing á, hổng phải đô Us đâu nha). Tỷ giá đô Sing giờ là 16,6k VND = 1S$ nhưng hồi trước tớ order các bạn ý tính 18 cơ, tớ hỏi thì bảo người ta tính sao nói lại vậy (người trực tiếp đi mua đồ rồi xách về ý), tớ chả rành chuyện tỷ giá lắm, ai biết thì bẩu tớ xem tớ có bị chém không nha. Tớ tính thử theo giá hồi trước order thì một hộp là khoảng 450k, chia ra mỗi miếng mask 50k(wtf?). Tớ xin chạy trước, chả dám order đâu, xót ví lắm ợ :(.

2. Packaging

Packaging đơn giản, không có màu mè hoa lá hẹ, hình thù gì hết mà toàn chữ với chữ. Riết rồi mình cảm giác thằng Naruko này giống brand for men quá, hổng giống cho nữ tẹo nào. Nhưng mà đừng vội khinh em vì em xấu xấu ngu ngu nha, tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà lị :-“.

3. Scent

Em này hơi khác mấy em cùng dòng là mùi nó nồng hơn xí, nhưng mà vẫn không nghe rõ được chính xác là mùi gì. Có vẻ dòng Raw Job này thích hợp với mấy bạn mũi nhạy cảm với hương liệu nè.

4. Texture

So sánh với masksheet Innisfree thì chất mask của Naruko có phần dày và khó rách hơn, nhưng lại mềm mịn trơn trơn kiểu nào á, không có xù xì nhám nhám giống Innis :)). Mask cũng vừa với mặt người châu Á, chứ không to đùng như mask dòng Hydro Fitting của Skinfood, mỗi tội áp lên mặt tớ thì chả cái nào vừa cả, kéo lên thì che mắt mà kéo xuống thì che miệng =.=. Ah quên, mask Naruko đắp phải nằm chứ đừng có ngồi, không nó cứ tuột ra hoài, không chịu dính vô mặt.

Dung tích essence trong mask là 25ml, nhiều hơn Innisfree (20ml). Nói chung tớ không thích essence quá nhiều trong một túi mask, vì da không hấp thụ được hết uổng lắm. Bởi vậy mỗi lần đắp masksheet là coi như đắp luôn cho toàn thân =)) nào cổ, nào tay, nào chân, có bao nhiêu là bôi cho kì hết, tới chừng nào vắt kiệt cái túi mask luôn mới thôi =)). Mỗi tội mask thằng Innis quá ẩm, làm vậy một hồi rin rít khó chịu. Còn Naruko thì khác, bôi tới đâu thấm tới đó hà, để một lát sau da “uống” hết essence rờ vô mềm mịn thích cực.

5. After application

(Nam mô, máy ảnh nhà tớ bị dở hơi, lên ảnh là bao nhiêu khuyết điểm của da nó che hết, lại còn trắng bóc như mấy chị gái đi hát tuồng nữa :-s. Tớ đang bị break out, da không có đẹp được vại đâu nha…)

Masksheet Naruko tớ đắp trong vòng 20-25′ gì đấy mà nó vẫn còn ướt nhẹp chứ chưa có chịu khô, khổ nỗi đắp lâu da bí nên cũng phải tháo ra thôi, lúc vắt ra còn cả đống essence uống chít được, cơ mà tiết kiệm kiểu vắt ra bơm vô lọ để dành thì tớ hổng khoái nên thôi kệ. Cảm giác sau khi rửa mặt là da mềm mịn, căng, đủ ẩm, khác với cảm giác sau khi đắp mask Yeast của Skinfood với cùng thời gian (mask SF nên đắp tầm 15′, đắp nhiều hơn da cứ khô khô). Đồng thời em mask này tạo hiệu ứng lỗ chân lông thu nhỏ, da trắng và dịu mấy vết mụn đỏ khá ok. Nhìn chỗ sần sần trên gò má của tớ là biết, bình thường nó cứ đỏ ửng mấy nốt mụn chìm trông kinh lắm, lại còn lỗ chân lông to và lông mặt lỉa chỉa thấy ớn luôn, vậy mà đắp mask này xong nó dịu hẳn, thích ơi là thích. Nhưng tất nhiên kết quả này cũng chỉ là tạm thời, qua hôm sau lại hết. Đổ dầu thì tớ không để tâm lắm.

7. Overall

Tớ cực kì thích em này, và có lẽ là thích nhất trong số các masksheet từng dùng luôn á. Tuy nhiên không ưng ở chỗ giá cả đắt đỏ và khó mua, hiện tại cũng không còn ai bán hàng sẵn nữa, chỉ có đường đi order thui.

RATE: 5/5

REPURCHASE: MAYBE

22 Comments Add yours

  1. junp3yby nói:

    giời ơi mẹc bà vừa trắng mũi vừa sạch mụn đầu đen kìaaaaaaaaaaaaaa:((((((
    GATO quá đi T_______T
    Cái mẹc e ăn nắng nhả ra nhiều nhưng vẫn chưa hồi phục đc nguyên trạng:-<

    E không bon chen mask sheet tại vừa đắt mà e đắp phí kinh=))))

  2. Kobayashi Kahara nói:

    Tui đã bảo là hiệu ứng từ máy ảnh cơ mà =)) máy ảnh của tui chọn đúng góc chụp là ánh sáng nó vào nhiều, mặt mới trắng được vậy :)). Bữa nào chụp cái ảnh chính diện lúc k đắp mask j` hết rồi biết, da mụn sần sần li ti mà còn ửng đó 2 má như kiểu dị ứng, mỏng da ý :| kinh lớm :|.
    Masksheet dùng cực tốt, nếu muốn không phí thì vầy nhá: 1 chai nhỏ giọt, 1 ống kim tiêm, 1 cái chén (tất cả phải được tiệt trùng nhá). Tay rửa sạch sẽ, vắt hết nước trong mask sheet vào chén, đổ luôn nước còn lại trong gói mask ra nữa. Xong rồi dùng kim tiêm bơm essence vào ống nhỏ giọt xài. Một miếng mask là 25ml lận đấy :)).

    1. junp3yby nói:

      bà lừa tềnh quá=)))))))))))
      Ôi e không có kimm tiêm 8-}
      mà giờ mua mask sheet gì bh T______T
      Mà e thấy mấy cái ess này chỉ có td mềm da là chính ạ?:-?

      1. Kobayashi Kahara nói:

        Mềm da, sáng da, thu nhỏ lcl…. tuỳ thành phần em ơi. Essence trong masksheet thực ra cũng như serum mình xài á, nhưng nó chứa nhiều nước hơn.

  3. junp3yby nói:

    :X:X:X, mà mask sheet mấy brand Kor thì c thấy SF hơn innis không ạ:-?
    chứ naruko vừa đắt vừa khó mua ;____;
    e lại gà mờ:-<

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Innis rẻ hơn, mask mỏng hơn, fit mặt hơn và nhiều lựa chọn hơn. Còn mask SF đắt lòi, chỉ có mỗi dòng Hydro Fitting là chị chơi được. Inni chị xài thấy ẩm hơn SF thì fải, mà cũng tuỳ loại nữa. SF chị mới xài cái Yeast thui hà, hơi khô do thuộc dòng se lcl. E thử Inni đi, mua lần chục cái cho vui =)).

      1. junp3yby nói:

        tại e thì ưa thằng SF hơn;))
        mà nói chung thằng nào ok thì quất=)))
        c recommend cho e 1thằng của innis đi:”>
        hịhị;))
        SF đắt là cỡ bn 1cái c nhỉ=)))
        Chục cái á:)))))))

        1. Kobayashi Kahara nói:

          SF 70~90~1…k/em, rẻ nhất là Hydro Fitting 210k/hộp 5 miếng. Inni 30k là rẻ nhất, chị chọn dòng rẻ nhất mà xài nên k biết mấy dòng khác bnhiêu =)).
          Chị xài dòng It’s real:
          http://www.innisfree.co.kr/productL.do?method=productLview&tp=1&catCd01=UM&catCd02=UMCC

  4. junp3yby nói:

    ôi mẹ ơi 8-}
    SF đắt hơn cả naruko ạ=))))))))))))
    LOL mà chất lượng thì innis hơn ạ:-?
    thế thoai quất innis=)))

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Chất lượng chị k biết dc em, vì đã xài SF nhiều đâu. Nhưng có tốt chị cũng k mua, đắt quá trời hà. Một miếng mask đắp một lần bỏ thì dại gì bỏ nhiều tiền ra chứ? Mỗi lần chị mua masksheet là k bao h mua dưới 5 miếng đâu e =)).

  5. junp3yby nói:

    =))))
    Đắp 1lần mà 90k nghe coi bộ nan giải quá c nhỉ:”>=)))))))))))))
    Có gì e qua lota mua mấy cái chai thủy tinh ròai hãy mua mask sheet về;))

    p/s: e mới nhận đồ bên lota:X

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Đồ bên lota em xài hợp à? Bà đó toàn chơi mix kiểu scrub + tinh dầu + dầu nền, cái scrub thì to quá đau da, còn dầu nền thì làm da chị rít rít khó chịu, da body khỏi nói =)) mỗi lần xài olive là bị dư ẩm nổi mụn li ti ngứa ngày =)). Mấy cái tinh dầu bả cũng cho nhiều quá, nồng khó chịu chết được. Túm lại là ứ hợp, tự mix thích hơn :(.

  6. junp3yby nói:

    eo vậy ạ:-S
    e mới mua toner dấm táo, lô hội với cái scrub yến mạch:D

    Cả 3 đều ưng :-ss (hay da e trâu quá giờ dùng gì cũng chịu =))))
    Đúng là mùi tinh dầu nồng thật, nhưng e ngửi lại thấy dễ chịu :-?
    E dùng mấy e toner thấy thấm lẹ không rít gì sấc :-ss, c dùng e gì mà rít ạ?

    E đang định quất thêm cái balm với e gel lô hội bên ý
    Sắp hết e gel lô hội NR ròai nên múôn thử dùng bên lota xem sao :”>
    E chưa thấy topic c pisu nên không biết dư lào, mà e cũng không hợp dùng mấy cái soap vì tính e lụp chụp dùng srm còn loi choi huống gì….=))))

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Chị k thích xài dầu em ơi. Mấy cái đồ của Lota bả chỉ mix chung w dầu, có mix với liquid như chị đâu (sữa tươi, sữa chua á), vì mix w dầu và tinh dầu thì bảo quản mới lâu đc vậy. Ai da ít dầu thì dùng okie, chứ chị k ưng nổi, cảm giác sau khi rửa nước mặt vẫn còn rít dầu nó khó chịu lắm, mà đắp mask rồi thì ai lại rửa SRM nữa chứ =.=. Toner chị chưa xài nên k biết, fải bỏ tủ lạnh đúng k em?

      Lipbalm thì đồ handmade cái nào xài cũng dc, em cứ thử Lota xem sao. Gel lô hội Lota nghe đồn cũng tốt lắm, cơ mà chị hem mún mua vì fải bỏ tủ lạnh, cứ cái gì bỏ tủ lạnh là chị ghét. Tủ lạnh nhà chị ở tầng dưới, k lẽ cứ tắm xong chạy xuống lấy lên bôi rồi lại chạy xuống cất =.=.

      Soap Pisu cho da nhiều dầu, da mụn là chủ yếu. Ai xài hợp thì sẽ ưng lắm, còn không hợp thì tha hồ nở hoa tưng bừng trên mặt nhá, bạn chị bị rồi. Còn chị cứ xài soap Pisu là da đẹp =)). Mỗi tội soap rửa lâu quá, nó cứ nhơn nhớt ý. W cả soap phải đem ra đem vô nữa, không để trong WC được, hồi trước chị chơi ngu để trong ý làm nó bị biến mùi kinh lắm.

  7. junp3yby nói:

    toner bỏ tủ lạnh bảo quản đc 2 tháng đó c:D
    e thấy cái toner dấm táo dùng ổn vs hè ở hcm mình:X
    toner lô hội cấp nc là chính

    gel lh 65ml mà dùng 2t e sợ e dùng không xuể ;____;
    e dùng gì cũng lâu hết:((
    soap e sợ e lóc chóc dính nc nó mềm chảy ra =,=

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Soap chị còn xả dưới vòi nước được mà em :| chủ yếu là tại phòng chị bám bụi, với lại soap ướt mới tạo bọt được. Dính nước nó cũng chả có chảy nhũn ra đâu mà em sợ.
      Còn gel lô hội lota nếu em bôi mặt không hết thì lấy bôi body luôn, lo gì chứ =)).

  8. junp3yby nói:

    à xí nữa quên mất, da e dùng e acai berry joppa hồng hào thấy rõ luôn á :”> hí hí iu quá:x
    giờ chỉ chuyên tâm dưỡng trắng như bữa là ôke=)))))

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Acai berry dưỡng ẩm tốt k em nhỉ? Chị đang cần moist vì da mụn khô queo hà.

  9. junp3yby nói:

    e không có khay đựng soap vì nhà dùng st=))))))

    e dùng tiết kiệm nên e không rõ, đc cái mịn da lắm ạ:X
    bôi đến e gel lô hội mới thấy:”>

    mà c đừng mua full nhoé, e đc share 15ml dùng gần 1t vẫn còn ~ 12ml=)))

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Thôi chị k mua đâu e ơi :)) mới vác hũ gel NR to oành về r mà.
      Khay đựng soap trong maxi thíu j =.=

  10. msmeowstore nói:

    Chào bạn Kobayashi, mình đọc được bài này của bạn, thấy thích cái mask Naruko này vô cùng, thế là lật đật nhờ người quen mua giúp một hộp, nếu xài hiệu quả thì lấy số lượng về bán luôn (mình có 1 shop online nho nhỏ). Hiện giờ mình đang còn 8 miếng (1 hộp 10m giá gần 450k như bạn nói), bạn có muốn mua không mình để lại cho vài cái, đắp thấy sướng gì đâu…
    À, mình còn bán mask của innis nữa, 100k/3mask, đủ loại luôn. Innis thì mình dùng lâu rồi, vì nó không cồn cũng ko paraben nên mình yêu lắm!
    Còn nữa, một sản phẩm nữa mình cảm thấy nên giới thiệu cho bạn (nghe nói da Koba đang gặp vấn đề), đó là quả trứng của Holika, có 2 tác dụng là rửa mặt và làm mặt nạ đắp rửa (mình có một tình yêu to lớn với mask), nó rất lành tính và mình dùng cảm nhận được hiệu quả thật sự, sau khi rửa mặt thấy da mềm mại trơn mướt chứ ko khô căng như các loại soap khác, có lẽ vì có chứa cả thành phần dưỡng. Hiện mình đang dùng quả màu đen (than hoạt tính), còn 3 quả nữa là lòng trứng trắng, đất sét đỏ, trà xanh, nghe họ nói đây là best seller và chứa thành phần như tên gọi. Nếu bạn thích mình sẽ để lại cho, vì mình cũng ko dùng hết 4 quả được (140k/quả).
    Mình rất thích blog của bạn, ngoài các hãng quen thuộc ra (mà hầu như mình khá rành) thì nhờ những bài viết ở đây mình biết thêm một số hãng khác cũng rất hay ho, đại loại như Naruko (mình thích thông điệp của hãng).
    Chúc bạn ngủ ngon và có làn da đẹp nhé, cảm ơn bạn rất nhiều. :)
    P/s: Nếu như bạn muốn mua những món trên mình sẽ chụp barcode để chứng minh là hàng chính hãng. Hãy liên hệ với mình bằng email nhé.

    1. Hạ Nguyên nói:

      Hi, cảm ơn bạn đã chia sẻ, nhưng mà giờ mỹ phẩm của mình nhiều quá rùi, hiện tại mình không có nhu cầu mua thêm nữa ^^. Sao bạn không đăng thanh lý bên muare hay lamchame?

Trả lời

