Joppa Minerals cleansers

Đợt trước mình có mua 2 sample cleanser của Joppa, giờ rảnh review luôn ^^.

1. 2 in 1 Cleanser/Toner

Sau khi xài sample thì cực kì thích em này luôn, mỗi tội khó mua nên mình đã lóc cóc đi đặt chai srm táo của Innisfree rồi :(. Mùi gì ngộ ngộ giống mấy chai thuốc bổ, cũng nhẹ nhàng nên cho qua. Mang tiếng là srm không tạo bọt nhưng sao mình thấy xoa xoa trên tay một lát vẫn ra bọt như thường, dù ít chứ không nhiều, nhưng mình là đứa không ham bọt nên vậy lại thích. Rửa xong da mềm mịn không hề khô căng, rờ da cảm giác mướt mát sướng lắm. Đã thử nghiệm rửa những hôm đi học về mồ hôi dầu nhờn đầy mặt mà vẫn thấy đủ sạch. Túm lại rất ưng em này, mỗi tội ẻm khó mua vì ít người có hàng sẵn quá chời, giá lại chát, $16.50 cho 1 chai 2oz (khoảng 60ml ý). Nhưng mình nghĩ Joppa thiết kế chai bé như vậy cũng có cái lý, vì dùng cực kì tiết kiệm (chai sample bé bằng chai thuốc nhỏ mắt mà dùng phải 5-6 lần rửa mặt mới hết ý). Vừa tìm được nhà bạn Pillory bên muare có hàng sẵn em này, chắc sắp tới chắc mình sẽ găm một em để dành ;)).

2. Glycolic Facial Cleanser with Acai Berry Extract

Em nì mùi nồng hơn 2in1, không ưa cho lắm nhưng nghe quen thì cũng tạm. Cảm giác da sau khi rửa không thích bằng em trên, dù sạch hơn một xí, vì nó hổng có mềm mịn mướt mát rì hết. Bọt hình như cũng giống 2in1 à. Túm lại không khoái nên không có gì để nói nhiều.

Trả lời

