Skinfood Salmon Brightening Eye Cream

(Nằm trong series hàng ngâm dấm tự đời nào mà giờ mới viết)

Để review kem mắt thì thực là khó nói, vì mình cũng chẳng nhớ là trước khi dùng mắt mình nó như thế nào. Nhưng bây giờ gặp ai người ta cũng hỏi tại sao mắt mình không đen dù mình thức khuya (nhìn ảnh chụp ở post đầu có thể thấy rõ mình hổng có bọng mắt và quầng thâm nhiều hen ^^). Xem lại ảnh cũ thì có vẻ mắt đỡ đen hơn ngày xưa một tí (ảnh chụp xa và ánh sáng không giống nên cũng không sure lắm). Về nếp sinh hoạt của mình thì như này: một ngày mình onl PC khoảng 6 tiếng (ngày nghỉ thì dính luôn trên máy), mình luôn ngủ sau 12h (hiếm hoi mới có ngày đi ngủ 9-10h do quá mệt), mình ăn uống toàn những món không hề bổ béo và lại còn ăn lung tung giờ. Vậy nên kết quả cũng bị ảnh hưởng.

Một số review sơ bộ về cream: mùi thơm dễ chịu không nồng, chất cream đặc và ẩm nên phải dùng với lượng thật ít và mát-xa kĩ mới thấm hết, không cay mắt.

Hết rùi ^^

2 Comments Add yours

  1. Cei Bow nói:

    cái hủ có vẻ to, mà eye cream thường thì 6m
    hbữa thấy chị kia nói eyecream dùng cho môi tốt hơn lipbalm nữa, hình như chính xác là em này lun í

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Em nay em thanh ly roi chi oi. Boi mat la boi mat, em k ngu dai di lay quet len mo dau -.- em hay liem moi lam.

Trả lời

