Skinfood Tea Tree Bubble Cleansing Foam

A cleansing foam containing tea tree extract and AHA to provide deep cleansing for makeup with its rich foam, while exfoliating dead skin.

Xem đoạn giới thiệu của Skinfood mình cứ thắc mắc mãi, SRM dạng bọt kiểu này mà cũng làm sạch sâu được bụi bẩn với cả lớp makeup được à? Lại còn tẩy da chết nữa? Mình thấy nó vô cùng dịu nhẹ, để rửa buổi sáng hay những ngày không ra ngoài thì được chứ lúc đi học về, mặt toàn dầu với bụi bẩn, em này rửa sạch được chết liền (hay là do rửa soap quen quá thì nó thế?). Mùi en này nhẹ chứ không nồng như toner Tea Tree của Naruko, có lẽ là do Parfum. Dạng bọt nên cũng khá hao, mình thấy tiện nên mua về, chắc last-long tầm 1-2 tháng là cùng.

Điều lưu ý thêm là em này rửa cứ nhớt nhớt, lâu sạch lắm, mình chả hiểu vì sao nữa. Thành phần thì có SLS và Paraben. Nói chung xài chơi cho biết, mình không rebuy đâu.

UPDATE: Tềnh hình là mình bị dị ứng với em này!!! Xài được cỡ một tuần mới để ý, da cứ 1-2 ngày là nổi mụn bự, sưng đỏ. Trán thì sần sần toàn mụn nhỏ cộm cộm. Rửa mặt xong bôi dưỡng lên thấy nóng sao ý, huhu :((

Trả lời

