SF Aloe Mask Sheet review

Em này được chị Rư tặng ^^ công dụng là làm mát và dịu da, cấp nước tức thời cho da đang “khát”.

Mask này mùi thơm nhè nhẹ, dễ chịu chứ không hắc như lô hội tươi (ờ mà toàn perfum, sao lại không thơm cho được). Miếng mask khá to, không được vừa vặn lắm so với gương mặt của mình, nhất là phần mũi. Essence trong mask cũng khá nhiều, nhưng không đến nỗi chảy hết ra như mấy loại mask Trung Quốc nhà mình bán =)). Đắp lên cực kì mát và relax, mỗi tội ngồi PC chơi không tiện lắm vì mình phải đeo kính, cứ bị vướng vướng chỗ mũi với mắt ý.

Sau khi đắp tầm 40′ hay 1 tiếng gì đó cho mask khô hết thì mình mới chịu tháo ra rửa (chứ làm theo như hướng dẫn là 20′ thì phí mask chít ^^). Sau khi rửa xong thì da vừa sáng sủa vừa căng mịn nhé~~~

Nói chung, mình thấy mask sheet tốt hơn mask dạng wash-off rất nhiều, hiệu quả cấp nước ngay tức thì chứ không vô thưởng vô phạt như mask wash-off (GoldKiwi chẳng hạn). Mỗi tội là nó tốn xiền quá đi thui, hehe.

2 Comments Add yours

  1. Tidieu nói:

    e ơi theo như c biết, thì khi đắp mặt nạ, nên tuân thủ theo chỉ định của nhà sản xuất đồi với từng loại mặt nạ, nhất là mặt giấy. Chỉ định 20′ thì mình nên đắp đúng 20′ thôi, vì nếu hơn, thì mặt nạ sẽ hút ngược lại cái dưỡng chất trên da mình chứ k phải để càng lâu thì càng thấm nhiều. Theo c biết từ nhiều nguồn thì là như vậy í :D

    1. Kobayashi Kahara nói:

      Ừa e cũng thấy vậy x_x hèn chi đắp lâu gỡ ra da khô queo à x_x thanks chị nhé

Trả lời

