Skinfood GoldKiwi line review

TONER

Mùi ngọt nhưng lại mát, ghiền từ hồi dùng thử sample :). Bôi lên da mát mát the the như kiểu bạc hà ý, không biết diễn tả sao. Nhưng khuyết điểm là ẩm rít, không phải dạng toner làm sạch nha.

EMULSION

Mùi giống toner, bôi lên da cũng mát y chang vậy :D. Khá ẩm mặc dù đây là dòng cho da dầu, dù mình vỗ lên mặt thì vẫn thấy ẩm.

SERUM

Lỏng, thấm nhanh hơn emul, mùi cũng xơm yêu tương tự :D.

CREAM

Mát nhứt trong bộ GoldKiwi lun :)) bôi lên đã hết cả mẹt :)). Bù lại rất ẩm, phải bôi thiệt mỏng + mát-xa thiệt kĩ cho nó thấm nhanh í.

FINAL THOUGHTS

Sau một thời gian sử dụng (đâu tầm 4 5 tháng), da mình trắng hẳn lên, nhưng bù lại bị nổi mụn ẩn. Lúc đầu mình dở hơi đi chấm rồi xoa lên mẹt, lúc sau đổi sang xoa lên lòng bàn tay rồi vỗ, áp lên mẹt nhưng vẫn bị ẩm như thường. Túm lại mình không hợp với bộ này, và sau khi nghỉ được 2 3 tháng gì đấy thì mình vẫn đang trong tình trạng chữa mụn ẩn ạ :(.

One Comment Add yours

  1. nhungvu nói:

    hự >”< lại có người truyền cảm hứng mua bộ GK rồi

Trả lời

